ส่องรองเท้า Saucony ตัวดัง รองเท้าวิ่งที่สายแข่งไม่ควรพลาด!

แนะนำ 5 รองเท้า Saucony รุ่นยอดนิยมสำหรับสายนักวิ่งสายแข่งขัน ใส่สบาย ลดแรงกระแทก มาพร้อมดีไซน์สวยสะดุดตา

ทุกวันนี้ หลายคนหันมาดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองกันมากขึ้น ตั้งแต่การกินไปจนถึงการทำกิจกรรมแอ็กทิฟเป็นประจำ โดยการวิ่งถือเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะเป็นการออกกำลังกายที่ง่าย มีงานวิ่งให้เข้าร่วมมากมาย และใช้อุปกรณ์น้อย ขอแค่มีรองเท้าวิ่งคุณภาพดีสักหนึ่งคู่ก็เพียงพอแล้ว สำหรับสายวิ่งที่กำลังมองหารองเท้าคู่ใจ เราขอแนะนำ รองเท้า Saucony แบรนด์รองเท้าวิ่งระดับตำนานจากสหรัฐอเมริกา ตามมาดูเลยว่าจะรุ่นไหนน่าสนใจและตอบโจทย์การใช้งานบ้าง

รองเท้าวิ่งที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร?

 

เริ่มจากการทำความรู้จักรองเท้าวิ่งที่ดีกันก่อน เนื่องจากเป็นไอเทมสำคัญที่ช่วยลดแรงกระแทก เพิ่มความปลอดภัย และเสริมประสิทธิภาพในการวิ่ง โดยปัจจัยที่ควรพิจารณาก่อนเลือกซื้อรองเท้าวิ่งมีดังนี้

• ขนาดเหมาะสม – ควรมีขนาดกว้างมากพอที่จะขยับเท้าได้เล็กน้อย ไม่ควรแน่นจนเกินไป แต่ก็ต้องไม่หลวมจนเกินไปด้วย อาจทดลองใส่แล้ววิ่งไปรอบ ๆ ดูก่อนได้

• เลือกให้สัมพันธ์กับอุ้งเท้า – เลือกรองเท้าให้ถูกกับลักษณะของอุ้งเท้าจะช่วยลดโอกาสบาดเจ็บได้

• เลือกให้เหมาะกับการวิ่ง – รองเท้าวิ่งแต่ละคู่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานแตกต่างกัน เช่น การวิ่งมาราธอน การวิ่งเทรล หรือการวิ่งฟันรัน เช็กให้แน่ใจว่าเลือกรองเท้าที่ใช่กับงานเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ

• น้ำหนักเบา ระบายอากาศดี – รองเท้าวิ่งควรมีน้ำหนักเบา เพื่อช่วยให้เคลื่อนไหวได้คล่องตัวและไม่หน่วงเท้า ควรมีส้นที่หนาและปลายรองเท้าบาง เพื่อรับแรงกระแทก นอกจากนี้ควรเลือกแบบที่ระบายอากาศได้ดี เพื่อลดการอับชื้นและการเสียดสี

 

รวมรองเท้า Saucony รุ่นยอดนิยมสำหรับสายวิ่งแข่ง

 

• Saucony - Endorphin Pro 2 รองเท้าวิ่งที่จะช่วยให้คุณทำลายสถิติของตัวเอง
Endorphin Pro 2 เป็นรุ่นที่มีความกระชับและรองรับได้ดี โดยผสมผสานการกันกระแทกแบบ PWRRUN PB ที่เบาเป็นพิเศษและดีดตัวด้วยแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ S-curve เพื่อให้เกิดเอฟเฟกต์ SPEEDROLL สูงสุด อีกทั้งยังลดแรงกระแทกที่ยกสูงและปลายเท้าที่แข็งทื่อ ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวไปข้างหน้าได้อย่างต่อเนื่อง การก้าวแต่ละก้าวง่ายขึ้น และแน่นอนว่าช่วยให้คุณถึงเส้นชัยได้เร็วขึ้นด้วย

จุดเด่น
สามารถใช้ได้กับงานวิ่งทุกระยะ
น้ำหนัก – ชาย 213g หญิง 179g
ออฟเซ็ต – 8 มม. (35.5 มม. / 27.5 มม.)

 

• Saucony - Endorphin Speed ​​2 รองเท้าวิ่งที่จะทำให้คุณเปล่งประกายในวันแข่งขัน
Endorphin Speed ​​2 มาพร้อมโฟม PWRRUN PB น้ำหนักเบา และสปริงตัวเข้ากับเพลทไนลอนกึ่งแข็งแบบเต็มความยาวซึ่งมีความยืดหยุ่นมากกว่าคาร์บอนไฟเบอร์ ส่งผลให้ได้เอฟเฟกต์ SPEEDROLL อันทรงพลัง แน่นอนว่ายังคงลดแรงกระแทกที่ยกระดับและส่วนปลายเท้าที่แข็งทื่อได้ดี คุณจึงวิ่งได้เร็วขึ้นแต่ไม่รู้สึกหนัก นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นที่ผ่านการพัฒนาร่วมกับนักกีฬาเพื่อปรับแต่งรูปทรงส้นรองเท้าให้พอดีและเพิ่มความรู้สึกล็อกกระชับทุกไมล์

จุดเด่น
ใช้ได้กับทั้งการออกกำลังกายด้วยความเร็วและการแข่งขัน
ตัวรองเท้าเป็น Engineered Mesh ปรับรูระบายอากาศได้ดีกว่าเดิม
น้ำหนัก – ชาย 224g หญิง 198g
ออฟเซ็ต – 8 มม. (35.5 มม. / 27.5 มม.)

 

• Saucony - Endorphin Shift 2 รองเท้าวิ่งที่เรียบง่ายแต่ประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับการวิ่งสบาย ๆ รุ่นนี้คือตัวเลือกที่ดีของคุณ โดยบริเวณมิดโซลใช้เป็นโฟม PWRRUN ที่หนา นุ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดี ผสานกับเทคโนโลยี SPEEDROLL ที่ช่วยให้คุณวิ่งไปข้างหน้าได้อย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุด ทำให้คุณควงเท้าได้ง่ายและทำได้บ่อยขึ้น โครงสร้างรองเท้ามีความมั่นคงและทนทาน เชือกรองเท้าเป็นแบบใหม่ช่วยกันลื่นได้ดี

จุดเด่น
รองเท้าสำหรับวิ่งถนนแบบ Neutral, Stability สำหรับคนเท้าเว้า เท้าปกติ เท้าล้ม และเท้าแบน
ใช้ได้กับการซ้อมวิ่ง ซ้อมทำความเร็ว การวิ่งในวันสบาย ๆ หรือการวิ่งในทุก ๆ วัน ตลอดทั้งสัปดาห์
น้ำหนัก – ชาย 296g หญิง 253g
ดรอป – 4 มม. (38 มม. / 34 มม.)


• Saucony - Triumph 18 รองเท้าวิ่งสายซัปพอร์ต นุ่ม ยืดหยุ่น ทนทาน
Saucony Triumph 18 มาพร้อมพื้นโฟมชั้นกลาง PWRRUN+ ที่ทนทาน หนานุ่มและเบากว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 25% แต่มีความทนทานและเสริมการยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีการจัดเรียงองศาของชุดพื้นแบบใหม่ ทำให้การวิ่งรวดเร็วปราดเปรียวมากยิ่งขึ้น ชุดอัปเปอร์โอบกระชับรับรูปเท้า ผลิตจากผ้า Engineered Jacquard Mesh ทำให้สัมผัสนุ่มเท้าและระบายอากาศได้ดี

จุดเด่น
เป็นรองเท้า Max cushion สำหรับวิ่งถนนประเภท Neutral
น้ำหนัก – ชาย 315g หญิง 275g
ดรอป – 8 มม. (32.5 มม. / 24.5 มม.)

 

• Saucony - Freedom 3 รองเท้าวิ่งสายซัปพอร์ต รองรับดี เบาสบาย
สำหรับคนที่ชอบรองเท้าพื้นไม่หนาจะต้องเลิฟรุ่นนี้ แม้จะมีพื้นหนาไม่มากแต่ก็รองรับได้ดีและเด้งตอบสนอง ด้วยพื้นมิดโซล PWRRUN และเทคโนโลยีล่าสุดของแบรนด์ สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ ส่วนอัปเปอร์จะผลิตจาก Engineered Mesh ที่มีความเบาสบาย ระบายอากาศได้ดี และมีการใช้เทคโนโลยี FORMFIT ทำให้กระชับติดเท้า สบายทุกก้าวที่ออกตัว ส่วนพื้นนอกเป็น Crystal Rubber ที่มีความหนึบให้การยึดเกาะได้ดี

จุดเด่น
เหมาะกับใช้วิ่งได้ทั่วไปจนถึงซ้อมทำความเร็ว
น้ำหนัก – ชาย 239g หญิง 222g
ดรอป – 4 มม. (27.5/23.5)

 

รองเท้า Saucony ได้รับความไว้วางใจและมีชื่อเสียงในวงการนักวิ่งมาเนิ่นนาน โดยเป็นรองเท้าที่ช่วยปลดล็อกประสิทธิภาพและเพิ่มความสนุกให้กับการวิ่งทุกประเภท ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวิ่งมือสมัครเล่นหรือสายวิ่งแข่งขันก็เอาอยู่!

Rev Runnr เป็นผู้นำเข้าจำหน่ายและบริหารธุรกิจร้านค้าปลีก สินค้าในกลุ่มสปอร์ตและสินค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์แฟชั่น อาทิ รองเท้าวิ่ง รองเท้าเทรล รองเท้าบาส เสื้อกีฬา รองเท้า hoka รองเท้า saucony รองเท้า teva เสื้อ champion Nike Jordan รับประกันสินค้าแท้ 100% มาพร้อมโปรโมชันดี ๆ และสินค้าแบรนด์ดังอีกมากมายให้คุณได้เลือกช้อป ทั้งทางหน้าร้าน 15 สาขาและทางออนไลน์



สนใจรองเท้า saucony หรือสอบถามข้อมูล
ติดต่อ : https://www.rev.co.th/contact-us
Line: https://lin.ee/PCz490D
Facebook : https://www.facebook.com/sportsrev.th
Instagram : https://www.instagram.com/rev.runnr