REV Online Store

ภาษา
ตะกร้าสินค้า

Monthly Archives: March 2024

  1. มัดรวม! รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ต ใส่สบาย ช่วยลดแรงกระแทก
    29
    Mar

    มัดรวม! รองเท้าวิ่งสายซัพพอร์ต ใส่สบาย ช่วยลดแรงกระแทก

    เช็คลิสต์ 7 รองเท้าวิ่ง ที่ใส่สบายและช่วยลดแรงกระแทก

    การวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมทั่วโลก การวิ่งนอกจากจะช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรงแล้ว หากวิ่งอย่างสม่ำเสมอจะสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ด้วย เพราะโดยทั่วไปกล้ามเนื้อในร่างกายของคนจะเริ่มลดลงเมื่ออายุเข้า 30 ปีขึ้นไป

     

    หลายๆ คนมักเข้าใจกันเองว่า การวิ่งต้องวิ่งเยอะๆ วิ่งไกลๆ ยิ่งระยะทางไกลยิ่งดีต่อสุขภาพ ข้อมูลนี้อาจจะไม่ใช่สำหรับทุกคน เพราะร่างกายแต่ละคนมีความสามารถไม่เท่ากัน ฉะนั้น หากเลือกที่จะออก กำลังกายด้วยการวิ่งแล้ว “จงฟังร่างกายของตัวเอง” เพราะระยะทางไม่ใช่เรื่องสำคัญ การมีวินัยและวิ่งอย่างสม่ำเสมอทุกวันนั่นแหละสำคัญกว่า

     

    อุปกรณ์ชิ้นสำคัญของนักวิ่ง คือ รองเท้าวิ่ง นักวิ่งทั้งหลายควรลงทุนกับ รองเท้าวิ่ง เพราะ รองเท้าวิ่ง ที่ดีจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่ง อีกทั้งมันยังช่วยซัพพอร์ตอา

    ดูเพิ่มเติม
  2. Pace คืออะไร ? เริ่มต้นวิ่งควรรู้ ซ้อมวิ่ง วิ่งแข่งทุกระยะต้องใช้ความเร็วเท่าไหร่
    29
    Mar

    Pace คืออะไร ? เริ่มต้นวิ่งควรรู้ ซ้อมวิ่ง วิ่งแข่งทุกระยะต้องใช้ความเร็วเท่าไหร่

    เทคนิคการกำหนดค่า Pace สำหรับการลงแข่งวิ่ง

    การวิ่ง เป็นอีกหนึ่งการออกกำลังกายที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมสูงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายกับคนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะวัยรุ่น วัยทำงาน วัยเกษียณ ต่างก็หันมาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันทั้งนั้น อีกทั้งยังเป็นการออกกำลังกายที่ง่ายที่สุด ไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์อะไรมากมาย สามารถวิ่งได้ทั้งที่บ้าน สวนสาธารณะ หรือในยิม เพียงแค่มีรองเท้าวิ่งดีๆ ที่คอยซัพพอร์ตการวิ่งสักหนึ่งคู่ ก็ทำให้การวิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้ว

    แต่ในทุกๆ การวิ่งของเรา รู้หรือไม่ว่าอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงและมีความสำคัญอย่างมากนั่นก็คือ “Pace” เชื่อว่าหลายๆ คนที่เป็นนักวิ่งก็คงจะรู้จักคำนี้ดี แต่ถ้าหากใครเป็นนักวิ่งมือใหม่ เพิ่งเริ่มต้นวิ่ง จะต้องมาทำความรู้จักกับ Pace กันก่อนว่าคืออะไร มีความสำคัญอย่างไรต่อการวิ่ง และวิ่งแข่งทุกระยะต้องใช้ความเร็วเท่าไหร่ REV จะพาทุกท่านไปดูคำตอบในบทความนี้กันค่ะ

     

    ดูเพิ่มเติม
  3. TEVA 40th Anniversary with Universal Collection
    04
    Mar

    TEVA 40th Anniversary with Universal Collection

    TEVA 40th Anniversary with Universal Collection

    Let’s celebrate TEVA ,,, 40 years of adventure !
    ร่วมฉลอง TEVA ครบรอบ 40 ปี แห่งการผจญภัย !

    TEVA ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1984 มีต้นกำเนิดอยู่ที่แกรนด์แคนยอน รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา โดยคุณ Mark ThatCher เจ้าของแบรนด์ได้ไอเดียในการทำรองเท้า Teva จากการที่เขาทำงานเป็นไกด์ให้กับนักล่องแก่งและเริ่มค้นพบว่า "มันไม่มีรองเท้าสำหรับกิจกรรมทางน้ำเลย" ถ้าใส่รองเท้าผ้าใบก็จะหนักเกินไปเวลาโดนน้ำหรือใส่รองเท้าแตะธรรมดาก็จะลื่นหลุดออกจากเท้าได้ง่าย

    จึงเป็นต้นกำเนิดของ TEVA รองเท้าทรงแตะรัดส้นแบรนด์แรกขอโลก !!! โดยชื่อแบรนด์ว่า “Teva” เป็นภาษาฮิบรู ที่แปลว่า ธรรมชาติ ซึ่งเข้ากับ DNA ของแบรนด์เป็นอย่างด

    ดูเพิ่มเติม
  4. รู้จักกับวัสดุโฟมตระกูล “PWRRUN” ของดีของเด็ดจากแบรนด์ SAUCONY !!!
    01
    Mar

    รู้จักกับวัสดุโฟมตระกูล “PWRRUN” ของดีของเด็ดจากแบรนด์ SAUCONY !!!

     

    รู้จักกับวัสดุโฟมตระกูล “PWRRUN” ของดีของเด็ดจากแบรนด์ SAUCONY !!!

    Foam หรือ โฟม วัสดุหลักของพื้นกลางรองเท้าวิ่งในปัจจุบัน ที่เปรียบเสมือนห้องเครื่องในการใช้งาน ทำหน้าที่รองรับแรงกระแทกและส่งแรงให้กับนักวิ่งได้ทำความเร็ว และใช้งานรองเท้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับ Saucony ของเรา ก็มีวัสดุโฟมหลายชนิดที่อยู่ในรองเท้าวิ่งหลาย ๆ รุ่นด้วยกัน จะมีแบบไหนบ้าง ไปดูกันครับ

     

     

    เริ่มด้วยพี่ใหญ่ตัวท๊อปของแบรนด์ ณ เวลานี้ “PWRRUN HG” (พาวเวอร์รัน เอชจี) โฟม PWRRUN HG เป็นโฟมระดับสูงสุด ของแบรนด์ Saucony ณ เวลานี้ โดย จะเป็นโฟม PEBA แบบ non-beaded PEBA เป็นซูเปอร์โฟมที่เหนือกว่าโฟมทุกตัวอยู่แล้วในเรื่องของการส่งแรงคืน และตอนน

    ดูเพิ่มเติม