REV Online Store

ภาษา
ตะกร้าสินค้า

Monthly Archives: February 2024

  1. ความสำคัญของ Heart Rate Zones ในการออกกำลังกาย
    15
    Feb

    ความสำคัญของ Heart Rate Zones ในการออกกำลังกาย

    Heart Rate Zones เรื่องน่ารู้ของคนของออกกำลังกาย

    Heart Rate Zones หรืออัตราการเต้นของหัวใจ โดย Heart Rate Zones มีความเกี่ยวข้องกับการออกกำลังกายอย่างมาก เพราะในขณะที่เราออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง เล่นบาสเกตบอล ว่ายน้ำ หรือแอโรบิก อัตราการเต้นของหัวใจจะเร็วกว่าปกติ แต่อัตราการเต้นของหัวใจมีหลายระดับส่งผลต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกายไม่เท่ากัน จึงมีการแบ่งออกเป็น Zones โดยแต่ละคนก็จะมี Heart Rate Zones ไม่เหมือนกัน จึงต้องทำความรู้จัก Heart Rate Zones ให้ดีก่อน ซึ่งเมื่อรู้ Heart Rate Zones ที่เหมาะสมของตัวเอง ก็จะทำให้เราเลือกปัจจัยอื่น ๆ ได้เหมาะสมด้วย เช่น รูปแบบการออกกำลังกาย รองเท้าวิ่ง เสื้อผ้า เพราะการออกกำลังไม่ได้แปลว่าจะใส่ชุดแบบไหน รองเท้าวิ่งแบบใดก็ได้ เพราะแต่ละประเภทการออกกำลังกายก็มีการแต่งตัวที่เหมาะสมของมันเอง ดังนั้นต้องการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ต้องรู้จัก Heart Rate Zones และเลือกปัจจัยอื่น ๆ เช่น รองเท้าวิ่ง เสื้อผ้า ให้เหมาะสม

     

    ดูเพิ่มเติม
  2. เปรียบเทียบรองเท้าวิ่ง  Saucony endorphin speed VS Saucony endorphin pro เลือกซื้อรุ่นไหนดี?
    06
    Feb

    เปรียบเทียบรองเท้าวิ่ง Saucony endorphin speed VS Saucony endorphin pro เลือกซื้อรุ่นไหนดี?

    รองเท้าวิ่ง Saucony endorphin speed VS Saucony endorphin pro แตกต่างกันอย่างไร เรามีคำตอบ

    การออกกำลังกายโดยการวิ่ง ถือเป็นการออกกำลังกายที่ใช้อุปกรณ์ค่อนข้างน้อย แค่มีเพียงรองเท้าวิ่งคู่ใจ ก็สามารถใช้ออกกำลังกายได้แล้ว ซึ่งรองเท้าวิ่งในตลาดก็มีหลากหลายรุ่น หลายสไตล์ให้เลือก สำหรับหนึ่งในสุดยอดรองเท้ามาแรงตลอดกาล แถมยังเป็นรองเท้าวิ่งคู่บุญ​ คู่กายของใครหลาย ๆ คนและเป็นที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับ รองเท้าวิ่ง ซีรีส์ Endorphin จากแบรนด์ Saucony

    รองเท้าวิ่งซีรีส์ Endorphin จากแบรนด์ Saucony มีรุ่นที่ผลิตทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รองเท้าวิ่ง Endorphin Pro, รองเท้าวิ่งEndorphin Speed และรองเท้าวิ่งEndorphin Shift ซึ่งรุ่นรองเท้าวิ่งที่มีความใกล้เคียงกัน มองผ่าน ๆ ใครหลาย ๆ คนอาจจะนึกว่าเป็นรุ่นเดียวกันนั้นก็คือ รองเท้าวิ่ง Endorphin Pro และEndorphin Speed แล้วเราจะเลือกรองเท้าวิ่ง Endorphin รุ่นไหนดี เร

    ดูเพิ่มเติม