REV Online Store

ภาษา
ตะกร้าสินค้า

Monthly Archives: January 2024

  1. มิกซ์แอนด์แมทช์ Champion ให้ดูดีมีสไตล์
    22
    Jan

    มิกซ์แอนด์แมทช์ Champion ให้ดูดีมีสไตล์

    ไอเดียการแต่งตัวสำหรับเหล่าสาวก Champion

    หลายๆคนคงจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์ Champion กันมาบ้างแล้วซึ่งแบรนด์นี้นั้น เขามีสินค้าหลากหลายประเภท หลากหลายสไตล์ให้เหล่าสาวก Champion ได้เลือกสรรกันมาแต่งตัวได้เข้ากับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็น Everyday look หรือแม้แต่การออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น รองเท้าวิ่ง หมวก เสื้อ กางเกงขาสั้น เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าในกลุ่มสินค้าแต่ละประเภทก็ยังแยกออกเป็นอีกหลายรุ่น จึงไม่แปลกใจที่หลายๆคนจะเลือกซื้อกันไม่ถูก วันนี้เราจึงมีไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อ Champion มาฝากกัน ซึ่งแน่นอนว่าหากใครได้ลองใส่ตามแล้วจะต้องดูดีมีสไตล์ตามฉบับหนุ่มสาว Champion โดยสามารถแต่งตามได้ง่ายๆ ใส่ได้ทุกโอกาสทั้งเที่ยวและออกกำลังกายแน่นอน

    1. อันดับแรกขอเอาใจหนุ่มๆสายเกา ที่กำลังมาแรง อย่างการเลือกเสื้อ สเวตเตอร์รุ่น
    ดูเพิ่มเติม
  2. ตอบทุกข้อสงสัย ออกกำลังกายช่วงเวลาไหนดีที่สุด?
    08
    Jan

    ตอบทุกข้อสงสัย ออกกำลังกายช่วงเวลาไหนดีที่สุด?

    “สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง” ประโยค Cliche ที่ได้ยินกันอยู่เป็นประจำ แต่มันคือเรื่องจริง เพราะการออกกำลังกายเพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายนั้น ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเสียทองมากมาย แค่การเดินหรือวิ่งในหมู่บ้าน ก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงได้เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเข้ายิมเสมอไป การเดินและวิ่ง วันละ 30 นาที สามารถช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กระดูกและข้อต่อ และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคกระดูกพรุน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของปอดและหัวใจอีกด้วย

    ที่สำคัญ คืออุปกรณ์ในการออกกำลังกาย ต้องได้มาตรฐาน เช่น รองเท้าวิ่ง หรือรองเท้าสำหรับเดิน หากเป็น รองเท้าวิ่ง ที่ได้มาตรฐานมันจะช่วยรองรับแรงกระแทกข้อเข่าได้ แต่ยังคงมีคำถามข้อสงสัยที่ถกเถียงกันมาตลอดถึงช่วงเวลาของการออกกำลังกายว่า ออกกำลังกายช่วงไหนถึงจะได้ประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุด วันนี้ REV จะมาตอบทุกข้อสงสัย

     

    ควรออกกำลังกายนานแค่ไหน

    ดูเพิ่มเติม