5 รองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่ง ยอดนิยมสำหรับเด็ก ดีไซน์สวย กระชับ ใส่สบาย

5 รองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่ง ยอดนิยมสำหรับเด็ก ดีไซน์สวย กระชับ ใส่สบาย

รีวิว 5 รองเท้าวิ่งแบรนด์ดังสำหรับเด็ก ใส่สบาย ไม่เจ็บเท้า แต่ทนทานรับรองว่าเหมาะกับเจ้าหนูวัยซน

 

 

เรื่องของรองเท้าเป็นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญและพิถีพิถันในการเลือกพอสมควร โดยเฉพาะรองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่งสำหรับเด็ก ๆ เพราะนอกจากจะเอาไว้สวมใส่เพื่อการเล่นกีฬาแล้ว ยังต้องสามารถใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปโรงเรียน สำหรับเด็ก ๆ เราควรเลือกรองเท้าวิ่งที่ใส่สบาย กระชับแต่ไม่ทำให้เจ็บเท้า อีกทั้งยังต้องมีความทนทาน กันลื่น เหมาะสำหรับเจ้าหนูวัยซนที่พร้อมจะเล่นตลอดเวลา ถ้าหากคุณผู้ปกครองกำลังมองหารองเท้าผ้าใบสำหรับเด็กอยู่แต่ยังเลือกไม่ได้ วันนี้เรามี 5 รองเท้าผ้าใบสำหรับเด็กยอดนิยมมาแนะนำ

 

ปัจจุบันแบรนด์ดังอย่าง Nike หรือ Under Armour ได้ผลิตรองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่ง หรืออุปกรณ์เล่นกีฬาสำหรับเด็กออกมาจำหน่ายหลากหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นล้วนแต่ถูกพัฒนามาเพื่อให้เหมาะกับเด็ก ๆ ที่กำลังชอบเล่นซน ซึ่งก่อนจะไปดูรองเท้าผ้าใบทั้ง 5 รุ่นที่เราได้คัดสรรมา เราขอแนะนำวิธีการเลือกรองเท้าผ้าใบสำหรับเด็กก่อน

 

การเลือกรองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่งสำหรับเด็ก

 

สวมใส่สบาย คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกรองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่งที่มีความนุ่มสบาย ถ้าหากรองเท้ามีการบุฟองน้ำด้านในหรือผลิตจากวัสดุที่มีความนุ่มก็จะดีทีเดียว เพราะจะช่วยให้เด็กรู้สึกกระชับเท้าและสบายเท้ามากขึ้น ทนทานแข็งแรง สำหรับวัยซนแล้ว เราควรเลือกรองเท้าที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ เพราะจะมีความทนทานแข็งแรง ไม่ว่าเจ้าหนูจะเป็นนักวิ่งหรือชอบเล่นสนุกแค่ไหน รองเท้าที่ทนทานก็สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของเด็ก ๆ ได้ คุณพ่อคุณแม่ยังจะได้ประหยัดเงิน ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเปลี่ยนรองเท้าบ่อย ๆ อีกด้วย เลือกเผื่อโต เพราะเด็กเป็นวัยที่โตเร็ว ตอนที่เลือกซื้อรองเท้าควรให้เด็กลองรองเท้าทั้งสองข้าง และเผื่อให้รองเท้ามีพื้นที่เหลือสัก 1 ซม. ถ้าหากเด็ก ๆ ลองใส่เดินแล้วส้นไม่หลุดก็ถือว่ารองเท้ามีขนาดที่พอดี เลือกรูปแบบรองเท้าที่เหมาะสม

ควรเลือกรองเท้าที่เหมาะกับช่วงวัยของเด็ก เพราะเด็กบางคนอาจยังไม่สามารถใช้รองเท้าแบบผูกเชือกได้ ก็ลองพิจารณาเลือกเป็นแบบแถบกาว และที่สำคัญที่สุด ต้องเลือกรองเท้าที่มีพื้นรองเท้ากันลื่น ผลิตมาจากยางคุณภาพดี เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับเด็ก ๆ ได้ หลังจากได้รู้วิธีเลือกรองเท้าวิ่งสำหรับเด็กคร่าว ๆ แล้ว ถึงเวลาที่เราจะมาแนะนำรองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่ง 5 รุ่นจากแบรนด์ดังสำหรับเด็ก จะมีแบรนด์อะไร มีรุ่นไหน

 

รีวิว 5 รองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่ง สำหรับเด็กยอดนิยม

 

1. Under Armour GS SC 3ZERO IV เริ่มที่แบรนด์แรกอย่าง Under Armour รุ่น GS SC 3ZERO IV รองเท้ารุ่นนี้มีโครงสร้างแบบบูทครึ่งตัวเพื่อความสบายเมื่อสวมใส่ สามารถลดแรงกระแทกรอบข้อเท้าได้ ส่วนบนของรองเท้าทำมาจากวัสดุที่เป็นหนังสังเคราะห์ที่มีรูพรุนและระบายอากาศได้ดี และด้วยพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ผลิตจากไมโครโฟมคุณภาพจึงสามารถรองรับฝ่าเท้าได้เป็นอย่างดีเยี่ยม รวมถึงพื้นรองเท้ายางชั้นนอกที่ใช้รูปแบบการยึดเกาะก้างปลา รองเท้ารุ่นนี้จึงเหมาะกับการใช้ใส่วิ่งหรือการเล่นกีฬาอย่างบาสเก็ตบอล จึงไม่ต้องห่วงเวลาเด็ก ๆ วิ่งเล่น เคลื่อนไหวร่างกายเร็ว ๆ หรือกระโดด

2. Nike Star Runner มาลองดูรองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่ง ของแบรนด์ชื่อดังที่หลายคนต้องรู้จักกันบ้าง เพราะนอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องรองเท้ากีฬาผู้ใหญ่ที่เป็นที่นิยมแล้ว Nike ก็ยังผลิตรองเท้าวิ่งสำหรับเด็กด้วย Nike Star Runner เป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อเด็ก ๆ โดยเฉพาะ มีความแข็งแรงทนทานแต่ยังคงความยืดหยุ่นและมีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย วัสดุทำจากผ้าตาข่ายเพื่อการระบายอากาศที่ดียิ่งขึ้น และไม่ว่าเด็ก ๆ จะชอบเดินหรือวิ่ง รองเท้าคู่นี้ก็เหมาะมากเพราะมีพื้นโฟมนุ่มที่สามารถรับน้ำหนักและแรกกระแทกได้

3.Nike Air Max 200 (GS) รองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่งสำหรับเด็กอีกรุ่นที่เราอยากแนะนำจาก Nike คือ Air Max 200 รองเท้าวิ่งดีไซน์สุดเท่ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการรองรับแรงกระแทกด้วยพื้นรองเท้าโฟม Cushion มีน้ำหนักเบา วัสดุทำจากผ้าตาข่ายที่มีความยืดหยุ่น สามารถโอบรับรูปเท้าได้เป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกกระชับเมื่อสวมใส่ แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

4. Under Armour Grade School Jet 2019 Basketball Shoes กลับมาที่แบรนด์ Under Armour รองเท้าผ้าใบคุณภาพที่น่าสนใจอีกรุ่นคือ Grade School Jet 2019 Basketball Shoes เป็นรองเท้าผ้าใบที่มีความทนทานเหมาะสำหรับเด็ก ๆ ด้วยส่วนบนของรองเท้าที่ใช้นวัตกรรมการผสมผสานระหว่างตาข่ายและผ้า รวมถึงตัวโครงสร้างของรองเท้ายังมีการขึ้นรูปตามหลักวิศวกรรมเพื่อเพิ่มการระบายอากาศ จึงเป็นรองเท้าอีกรุ่นที่เน้นการใส่สบาย นอกจากนี้ตัวพื้นรองเท้ายังมีน้ำหนักเบา ช่วยลดแรงกระแทกและสามารถยึดเกาะได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าเจ้าหนูจะวิ่งเร็วขนาดไหนก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะล้ม

5. Nike Revolution 4 ขอปิดท้ายด้วยรองเท้าจากแบรนด์ Nike อีกครั้ง เพราะ Nike Revolution 4 มีน้ำหนักเบา วัสดุส่วนบนทำจากผ้าตาข่ายที่เหมาะกับการระบายอากาศ โดดเด่นตรงที่ด้านในของรองเท้าที่มีความนุ่มสบาย ให้ความกระชับ แม้ไม่ใส่ถุงเท้าก็ไม่ทำให้ระคายเคือง เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีผิวบอบบางและต้องการความนุ่มเป็นพิเศษ นอกจากข้อดีเรื่องความนุ่มสบายเท้า Nike Revolution 4 ก็ยังมีพื้นรองเท้าโฟมที่รองรับการกระแทกและช่วยในการยึดเกาะ เด็ก ๆ จึงจะได้ทั้งความสบายเท้าและความปลอดภัยเมื่อสวมใส่ ไม่ต้องกลัวว่าจะหกล้ม

 

เป็นอย่างไรบ้างกับ 5 รองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่งสำหรับเด็กที่เรานำมาฝากกัน รับรองว่าแต่ละรุ่นทั้งทนทาน รองรับแรงกระแทกเหมาะกับเจ้าตัวน้อยที่สุด เพราะไม่ว่าจะวิ่ง เดิน หรือใส่ไปเที่ยวในวันหยุด เด็ก ๆ ก็จะได้รับสัมผัสที่กระชับ สวมใส่สบาย ไม่เจ็บเท้าแน่นอน ที่สำคัญยังสามารถป้องกันการบาดเจ็บจากการหกล้มได้ด้วย และถ้าหากคุณสนใจรองเท้าวิ่งทั้ง 5 รุ่นที่เรานำมาแนะนำ

 

คุณก็สามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดายได้กับเรฟ อีดิชั่น เรฟ อีดิชั่นเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มสปอร์ต (Sportswear and Foot wear) ทั้งรองเท้าวิ่ง อุปกรณ์วิ่งหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น NIKE, UNDER ARMOUR, ASICS, HOKA, VIBRAM, หรือ SOFSOLE เราพร้อมจำหน่ายสินค้าหลากหลายสไตล์และมีคุณภาพ ครบจบที่เดียว

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.rev.co.th
ติดต่อ : https://www.rev.co.th/contact-us
Line: https://lin.ee/PCz490D
Facebook : https://www.facebook.com/sportsrev.th
Instagram : https://www.instagram.com/rev.runnr